Thursday, March 15, 2012

quảng cáo mạng xã hội


Quảng bá thương hiệu nhanh chóng với Adnetwork 

Trong thị trường quảng cáo trực tuyến hiện nay, việc đa dạng hóa hình thức quảng cáo là rất cần thiết đối với doanh nghiệp nhằm tạo hiệu quả marketing đa chiều, khẳng định hình ảnh thương hiệu với người tiêu dùng.
Bắt nguồn từ nền tảng quảng cáo banner trực tuyến, tuy mới ra đời chưa lâu, nhưng Adnetwork đã dần chiếm được cảm tình của doanh nghiệp khi phát huy được lợi thế hệ thống, đem lại khả năng tiếp thị rộng khắp cho các chiến lược marketing thương hiệu.
Về bản chất, Adnetwork là hình thức quảng cáo bằng cách đặt Banner cùng lúc trên hệ thống các website có nội dung phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng phù hợp với mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra.
Ưu điểm của Adnetwork
Ad Network có tính chất “mạng lưới” nên có sự liên kết, chia sẻ, cộng hưởng và tương tác về hiệu quả. Adnetwork ra đời là một bước lớn từ hình thức quảng cáo banner truyền thống và đã phát triển ngày một hoàn thiện hơn so với quảng cáo banner đơn lẻ trước đây.
Thay vì đăng quảng cáo riêng biệt trên các website có lượng truy cập thì nay, doanh nghiệp có thể đồng thời đăng quảng cáo trên nhóm các chủ đề của các website đó. Trước đây, doanh nghiệp phải cùng lúc làm việc, thương thảo, ký hợp đồng, thanh toán, nhận báo giá, báo cáo với nhiều website khách nhau, rất mất thời gian và công sức; thì giờ đây, doanh nghiệp chỉ cần làm việc trực tiếp với một đối tác duy nhất, mọi vấn đề liên quan đến quảng cáo sẽ được triển khai hiệu quả.
AdNetwork cho phép doanh nghiệp đăng quảng cáo cùng lúc trên những website phù hợp với mức ngân sách khiêm tốn hơn nhiều so với quảng cáo banner đơn lẻ truyền thống. Bên cạnh đó,Adnetwork có hệ thống thống kê hiệu quả liên tục, điều tiết lưu lượng quảng cáo dựa trên kết quả theo thời gian thực.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code